Chủ đề cho mẹ

Bình sữa hãng nào tốt dành cho trẻ sơ sinh?

Bình sữa là vật dụng quan trọng giúp bé có được chế độ dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, việc lựa chọn bình sữa an toàn là điều vô cùng rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa khác nhau. Điều này khiến các bậc cha mẹ băn khoăn không bình sữa hãng nào tốt nhất cho bé yêu nhà mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về các hãng bình sữa phổ biến hiện nay. Từ đó giúp các bậc cha mẹ chọn lựa được bình sữa tốt nhất cho sức khỏe con trẻ.

1. Điểm cần quan tâm khi lựa chọn bình sữa cho bé

1.1. Chất liệu của bình sữa

Chất liệu của bình sữa là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được xem xét khi lựa chọn cho bé. Hiện nay, người ta thường sử dụng ba loại chất liệu để sản xuất bình sữa là nhựa, thủy tinh và thép không gỉ.

Nhựa là chất liệu phổ biến nhất vì giá thành rẻ và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, nó có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe nếu bị trầy xước hoặc bị nứt vỡ. Thủy tinh là chất liệu an toàn và không gây ra các vấn đề về sức khỏe, nhưng lại dễ vỡ và khó vệ sinh. Thép không gỉ là lựa chọn an toàn và bền bỉ nhất, tuy nhiên giá thành của nó cao hơn so với hai loại kia.

Vì vậy, khi lựa chọn bình sữa, bố mẹ ần quan tâm đến chất liệu của sản phẩm để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bé.

>> Các loại nhựa an toàn cho sức khỏe

1.2. Phù hợp với độ tuổi của bé

Mỗi độ tuổi của bé đều có những yêu cầu khác nhau về bình sữa. Ví dụ như bé sơ sinh cần sử dụng bình sữa có vú rộng và đỉnh tròn để giúp bé dễ dàng hút sữa mẹ. Trong khi đó, bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng được các loại bình sữa có nắp xoay và cánh tách, giúp bé tự uống sữa mà không cần phải cắn. Do đó, khi lựa chọn bình sữa cho bé, cần xem xét độ tuổi của bé để có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

2. Top 5 hãng bình sữa tốt nhất hiện nay

2.1. Bình sữa Avent

* Hãng sản xuất: Philips Avent

* Giá thành: Trung bình 190.000 – 350.000 đồng

binh-sua-philips-avent

Bình sữa Philips Avent

Philips Avent là một trong những thương hiệu nổi tiếng được bố mẹ tin dùng. Bình sữa Avent có thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa PP an toàn. Núm ty silicone mềm mại, giúp bé dễ dàng hút và không gây nhức môi hay lưỡi cho bé. Đặc biệt, Avent cũng có nhiều loại núm ty khác nhau để phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Ngoài ra, bình sữa Avent còn có tính năng chống đầy hơi thông minh, giúp bé không bị sặc khi uống.

Tuy nhiên, một số bậc cha mẹ cho rằng bình sữa Avent có giá thành khá cao so với các hãng khác và dễ bị rò rỉ khi bé uống. Vì không phải bé nào cũng bú nhanh theo kịp dòng chảy của sữa từ bình Avent.

2.2. Bình sữa Pigeon

* Hãng sản xuất: Pigeon

* Giá thành: Trung bình 150.000 – 220.000 đồng

binh-sua-pigeon

Bình sữa Pigeon

Pigeon là thương hiệu bình sữa được yêu thích nhờ vào chất lượng và giá cả hợp lý. Bình sữa Pigeon có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh. Chất liệu nhựa PP cao cấp và núm ty silicone mềm mại giúp bé dễ dàng hút không gây khó chịu cho bé. Bình Pigeon có nhiều loại núm ty khác nhau để phù hợp với mỗi giai đoạn của bé. Thân bình có vạch đo dung tích màu đỏ nổi bật giúp mẹ dễ dàng đong lượng sữa đúng nhu cầu.

Tuy nhiên, một số bậc cha mẹ cho rằng bình sữa Pigeon không có tính năng chống đầy hơi thông minh như Avent. Dễ bị rò rỉ khi bé uống và không có nhiều tùy chọn về thiết kế và màu sắc.

2.3. Bình sữa Edison

* Hãng sản xuất: Edison

* Giá thành: Trung bình 150.000 – 250.000 đồng

binh-sua-edison

Bình sữa Edison

Bình sữa Edison là một sản phẩm của thương hiệu Edison, Hàn Quốc. Bình sữa Edison được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe của bé. Bình sữa Edison có thiết kế thông minh, giúp bé dễ dàng bú hơn. Núm ty silicone mềm mại, mịn màng, mô phỏng bầu sữa mẹ, giúp bé bú dễ dàng và thoải mái. Bình sữa Edison có hệ thống van chống sặc, giúp ngăn ngừa sữa trào ra khỏi miệng bé khi bé bú.

Đặc biệt, bình sữa Edison có thể dễ dàng biến thành bình nước khi bé lớn lên. Thực hiện đơn giản bằng cách đổi đầu ti thành đầu ống hút silicon.

2.4. Bình sữa Comotomo

* Hãng sản xuất: Comotomo

* Giá thành: Trung bình 300.000 – 400.000 đồng

binh-sua-comotomo

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo được biết đến là loại bình sữa có thiết kế độc đáo, giống như ngực mẹ. Thành bình làm từ silicone mềm và có độ co giãn như da thật. Giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình và không gây khó chịu cho bé.

Tuy nhiên, với thiết kế độc đáo này thì giá thành của bình sữa Comotomo cũng cao hơn các loại bình sữa thông thường. Núm ti khó tìm mua vì thiết kế chuyên biệt. Chỉ có thể thay thế núm ti bằng núm ti cùng hãng.

2.5. Bình sữa Tommee Tippee

* Hãng sản xuất: Tommee Tippe

* Giá thành: Trung bình 215.000 – 365.000 đồng

Bình sữa Tommee Tippee

Để trả lời câu hỏi bình sữa hãng nào tốt? Câu trả lời không thể thiếu cái tên Tommee Toppee. Đây là niềm tự hào của xứ sở xương mù. Tommee Tippee liên tục đứng vị trí số 1 tại thị trường trong mảng sản xuất sản phẩm chăm sóc cho mẹ & bé.

Bình sữa Tommee Tippee lấy cảm hứng từ người mẹ. Núm ty mô phỏng tự nhiên như ty mẹ có rãnh sóng. Bầu ty mềm mại chuyển động giống bầu ngực mẹ. Độ co giãn, đàn hồi chân thật giúp bé dễ dàng làm quen với việc bú bình. Tommee Tippee. Chất liệu PPSU không chứa BPA/ Phthalate/ PVC, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tạo hình rãnh lõm đặc biệt giữa thân bình giúp bé dễ dàng tự cầm.

Phía trên là những thông tin về các hãng bình sữa chất lượng nhất hiện nay. Mong rằng bố mẹ đã có riêng cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Bình sữa hãng nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh”?

Nhập khẩu<br>Chính Hãng
Nhập khẩu
Chính Hãng
Chất lượng<br>Cao cấp
Chất lượng
Cao cấp
Thân thiện<br>Môi trường
Thân thiện
Môi trường
An toàn cho<br>Sức khỏe
An toàn cho
Sức khỏe
Sẵn sàng <br>Tư vấn
Sẵn sàng
Tư vấn
Dễ dàng<br>Đổi trả
Dễ dàng
Đổi trả
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng