Chủ đề cho mẹ

Goonies – Thương hiệu đồ chơi đến từ nước nào?

goonies-la-cua-nuoc-nao

1. Lý tưởng về đồ chơi giáo dục ứng dụng công nghệ

Goonies là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2015 tại Hàn Quốc. Với sứ mệnh mang đến niềm vui và sự sáng tạo thông qua các sản phẩm công nghệ. Từ đầu, công ty đã tập trung vào phát triển các sản phẩm công nghệ giáo dục.

Hiện nay, Goonies đã trở thành một công ty khởi nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Goonies được đánh giá cao trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và nghệ thuật. Đội ngũ của công ty luôn tìm cách để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thú vị.

Goonies không chỉ kinh doanh B2C (business to customer) mà còn tham gia vào mô hình B2G (business to government) và B2B (business to business). Họ đã mở rộng thị trường trực tuyến và ngoại tuyến. Bên cạnh đó, Goonies cũng mạnh dạn xây dựng phòng trưng bày sản phẩm tại các cơ quan giáo dục. Đó là bước đệm giúp Goonies quảng bá nhằm gia tăng doanh số.

Và họ cũng tiếp tục giới thiệu sản phẩm của mình ra các thị trường khác trên thế giới. Goonies đã xuất khẩu Smart Palette sang các quốc gia: Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia, Úc. Tổng doanh thu xuất khẩu đạt được khoảng 70.000 USD (tính đến 2021). Họ cũng đang chuẩn bị mở rộng sang thị trường Mỹ và châu Âu.

2. Tiến hành liên doanh để mở rộng

Ngày 9 tháng 12 năm 2022, Công ty cổ phần Goonies đã chính thức thông báo về việc hợp tác liên doanh với Công ty thiết kế nano hàng đầu Robust Nano Design.

goonies-liên-doanh

Goonies công bố liên doanh Robust Nano Design vào cuối 2022

Liên doanh lần này nhằm mục đích kết hợp chuyên môn kỹ thuật của hai công ty. Những thế mạnh sẵn có của hai bên sẽ giúp phát triển các sản phẩm công nghệ đột phá. Goonies sở hữu nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực IoT và Metaverse. Trong khi dó, Robust Nano Design đứng đầu trong lĩnh vực công nghệ nano tiên tiến.

Hai công ty này dự kiến sẽ phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ nano đột phá để cung cấp giá trị mới cho khách hàng. Mục tiêu của liên doanh này là tăng cường độ cạnh tranh trên thị trường toàn cầu và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.

3. Sản phẩm làm nên thương hiệu

Sản phẩm giáo dục và nghệ thuật đầu tiên của Goonies được đánh giá cao nhất là iSmart Palette. Đây là một sản phẩm phần cứng giáo dục nghệ thuật thông minh, được ra mắt vào năm 2018. iSmart Palette nhanh chóng nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tích cực từ cộng đồng nghệ thuật – giáo dục.

Bảng màu thông minh là ứng dụng đồ chơi thế hệ mới có thể kết nối với điện thoại di động, PC tablet, Tti vi, touch screen để sử dụng. Phần mềm chuyên dụng cung cấp hơn 1.000 nội dung đa dạng hỗ trợ học tập mỹ thuật hiệu quả

may-to-mau-goonies

Sản phẩm máy tô màu thông minh đến từ Goonies

Bảng màu thông minh của Goonies là sản phẩm IoT phức hợp sử dụng phối hợp phần cứng và app. Việc liên kết phần cứng và app sẽ giảm được rào cản khi bước đầu tiếp xúc với thiết bị thông minh của trẻ em và người cao tuổi.

Nhập khẩu<br>Chính Hãng
Nhập khẩu
Chính Hãng
Chất lượng<br>Cao cấp
Chất lượng
Cao cấp
Thân thiện<br>Môi trường
Thân thiện
Môi trường
An toàn cho<br>Sức khỏe
An toàn cho
Sức khỏe
Sẵn sàng <br>Tư vấn
Sẵn sàng
Tư vấn
Dễ dàng<br>Đổi trả
Dễ dàng
Đổi trả
Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng